1st Sem 2010

Nakita ko ito habang nagba-browse sa facebook. Kahit na matagal na kong graduate, kakatuwa pa rin ang epekto nito sa’kin. Sobrang Nakaka-refresh at nakaka-agit pa rin.

Muj Sengson:
Alam kong excited ka nang simulan ako, pero kabado ka. Sa kabila noon, may natatanaw kang pagbabago. Bagong environment. Bagong oportunidad. Pero iisang landas na tinatahak. Tinatahak ng pasulong. Susubukan kong maging madali ito para sa’yo kahit alam mong hindi.- Lovelots, 1st Sem

Ces Santos:
1st sem, naeeksayt ako sayo. saklaw mo ang maraming pagbabago, maraming importanteng pangyayari sa bansa, sa unibersidad, sa lipunan sa kabuuan. mahirap nga ngunit alam ko na gagampanan ako ng may buong-buong kasikhayan at determinasyong magtagumpay ng mga matitikas na tao. hindi man sila perpekto, magkakaroon man ng mga pagkakataong magkamali sila o panghinaan ng loob, laging magkakaroon ng rason para magpatuloy dahil ito ay wasto. -Kitakits, gawain

Leave a Reply

